หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดใช้งานซิมทรูด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เนื่องจากเปิดเบอร์ออนไลน์ของทรู วันนี้ได้ซิมมาเรียบร้อย แต่พอเปิดบริการ ยืนยันตัวเองตามขั้นตอน ระบบกลับแจ้งว่า
“ซิมรอเปิดการใช้งาน”
“เนื่องจากหมายเลขบัตรประชาชนของคุณ ติดเื่อนไขการให้บริการ กรุณาติดต่อทรูช็อปใกล้คุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดใช้งานซิม”
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ก็ยังไม่ได้ ทรูมีคำแนะนำอย่างไรครับ? ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะรู้ได้ยังไงว่าย้ายค่ายสำเร็จมั้ย?
คือเมื่อวานไปย้ายค่ายเบอร์เดิมจากเติมเงิน ais ย้ายไปเป็นรายเดือนของ true แล้วเค้าก็ให้ซิมมาเรียบร้อย ด้วยความที่เรารีบก็เลยถอดซิมของaisออกแล้วใส่ซิมทรู เสร็จแล้ววันนี้ลองมาใส่ ซิมaisมันขึ้นว่าไม
สมาชิกหมายเลข 5623601
สอบถาม true-h เรื่องย้ายเครื่อข่าย
ผมทำเรื่องย้ายเครื่อข่ายไป true-h วันเสาร์ที่ 31/08/2556 ที่ทรูช็อป เคลียร์บิลค้างชำระเครื่อข่ายเดิม เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ทรูให้กรอกเอกสาร เลือกแพคเกจ และให้ซิมมาเรียบร้อย บอกให้รอ sms ยืนยันการเปลี่ย
สมาชิกหมายเลข 758698
เปิดใช้งานซิมทรูยังไงครับ
คือผมย้ายค่ายจาก AIS มาทรู เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ประมาณบ่าย 4-5 กว่าๆ ก็จัดารเอาซิมมาเรียบร้อยแจ้งทรูและ AIS เรื่องการย้ายค่ายเรียบร้อย พอถึงบ้านทุ่มกว่าๆ ลองโทรเช็ดโปรโมชั่นดู ก็มีเสียงตอบรับแบบอัตโน
สมาชิกหมายเลข 2303004
ไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายจาก truemove มา Dtac เรียบร้อย วันนี้ SMS มาว่าไม่อนุมัติซะงั้น
ทาง true บอกว่าจ่ายของบิลนี้แล้ว ต้องจ่ายบิลหน้าอีกบิลเต็มเดือนนะคะ มันเลยวันตัดรอบบิลมาแล้ว ขี้เกียจรอก็เลยบอก ok ได้ยอมจ่ายเต็มเดือน แล้วเดินไปทำเรื่องย้ายซิมที่ DTAC ได้ซิมมาเรียบร้อย มาวันนี้ได้
Triceratops
เช็คความเร็วเน็ตทรูแล้วไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ตอนซื้อซิม ต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ พอดีเราได้ซื้อซิมเน็ตรายปี1000Mbps 100gbมาใช้ สมัครแล้วเปิดใช้ซิมเน็ตเมื่อวานแต่เน็ตช้ามากกกก เลยเช็คความเร็วเน็ตสรุปความเร็วเน็ตแค่ประมาณ9Mbps เราเลยกดรีเซ็ตเครือข่ายเน็ตเวิร์คในเครื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6337916
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
เติมเงินซิมทรู เพื่อต่ออายุการใช้งานซิม มันแจ้งว่าเข้าแล้ว แต่มันก็ยังแจ้งว่าจะหมดอายุเดือนนี้ทำเรางงว่าจะหมดวันไหนกันแน
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปยกเลิกบริการเน็ตรายเดือนที่ศูนย์ทรูมาค่ะ และพี่พนักงานเขาก็บอกว่าให้เติมเงินเข้าไปเดือนละ10-20บ.ก็พอเพื่อรักษาอายุการใข้งานของซิมไม่ให้ถูกยกเลิก เดือนที่ผ่านๆมาก็ไม่มีปัญหาค่ะมามีป
สมาชิกหมายเลข 8202766
เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด
เหตุ : ใช้ซิม ais แล้วสมัครย้ายค่ายเป็น gomo เป็นแพคเกจ 15mbp unlimited 259บ. ใช้มานาน จนทาง gomo มีการยกเลิกไป ปัญหา : ตอนนี้เราต้องหาเน็ตใหม่ ก่อนหน้านี้ พอ gomo มีการยกเลิกเน้ตที่เราใช้ เราได้ทำการ
สมาชิกหมายเลข 8119869
ซิมทรูหักเงินเอง
คือเติมเงินไว้ในเบอร์แล้วซิมหักเงินเองหักทีละนิดไม่ได้หักหมดครั้งเดียว เป็นตั้งแต่เริ่มใช้ซิม เน็ตไม่ได้หมด ไม่มีการสมัคะบริกาเสริมอะไรต่างๆ และไม่ได้โทรผ่านเบอร์ ลองกด*190#ยกเลิกอะไรต่างๆแล้วแต่ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 7190407
ย้ายค่ายจากทรูไปaisทำไมนานจัง
เราทำเรื่องย้ายที่ศูนย์aisไปตั้งแต่วันเสาร์ที่แล้ว เปลี่ยนจากเติมเงินทรูเป็นรายเดือนของais ได้รหัสย้ายค่ายแล้ว ได้ซิมมาเรียบร้อยแล้ว พนักงานบอกว่าน่าจะใช้ได้วันอังคารและรอให้สัญญาณทรูหายไประหว่างนั้นก
สมาชิกหมายเลข 4227319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดใช้งานซิมทรูด้วยตัวเองไม่สำเร็จ
“ซิมรอเปิดการใช้งาน”
“เนื่องจากหมายเลขบัตรประชาชนของคุณ ติดเื่อนไขการให้บริการ กรุณาติดต่อทรูช็อปใกล้คุณ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเปิดใช้งานซิม”
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Call Center ก็ยังไม่ได้ ทรูมีคำแนะนำอย่างไรครับ? ทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว